Tuesday 22 September 2020

फिजीमधला adventure पार्क

 फिजीमध्ये आल्यावर कुला पार्क ची advertisement बघितली तेव्हाच ठरवलं होत कि जायचं तिथे...पण मुलगा लहान होता तो एन्जॉय करू शकणार नाही म्हणुन जाण्याचा प्रोग्राम पुढे ढकलला नंतर कोरोना मुळे पार्क 3-4 महिने बंद होता.. सो आता चालू झाला आणि आम्ही फायनली कुला पार्क ला गेलो. 

   


सुंदर हिरव्यागार जंगलात कुला पार्क होता. एन्ट्री करताच तिथे सुंदर रंगबेरंगी पोपट, हिरव्या कलर च्या शेड्स असलेल्या घोरपडी आणि लांबलचक साप होते.. माझ्या 2 वर्षाच्या मुलाने ते पहिल्यांदाच बघितलेलं.. तस त्याने कार्टून्स मध्ये बुक्स मध्ये त्यांना बघितलेलं होताच.. पण प्रत्यक्षात बघण्याचा आनंद काय असतो तो मला त्याच्या चेहऱ्यावर दिसला... स्नेक, इग्वाना,ग्रीन पॅरेट्स अस म्हणत तो इकडून तिकडं पळत होता.
    
त्यांनतर तिथला स्टाफ आम्हाला म्हणाला would u like to hold them??
मग तर आमचा आनंद द्विगुणित झाला.. नवऱ्याने इग्वाना हातावर घेताच तो तुरुतुरु शर्ट वर चालत खांद्यावर जाऊन बसला. आणि मस्त टकमक बघत होता.. माझा मुलगा हर्ष ने ही त्याला स्पर्श करून बघीतला.. आणि तो शांत आहे हे पाहून खुप हिम्मत करून मी पण त्याला हातावर घ्यायचं ठरविलं आजूबाजूला लहान लहान मूल न घाबरता घेत होती इग्वानाला... ते पाहून हिम्मत केली मी पण..सुरुवातीला जोरात किंचाळी बाहेर पडतापडता वाचली आवरलं स्वतःला .. इग्वाना पण मस्त शांत बसला हातावर.. पटकन फोटो काढायला लावला नवऱ्याला.. मी हातावर घेतलंय हे पाहून हर्ष पण आनंदी झाला ग्रीन ग्रीन करून मला त्याचा रंग सांगू लागला.

तसाच तुषार ने सापाला पण हातावर घेतलं.. actually मीच म्हटलं घ्या घ्या.. आम्ही जेव्हा खतरों के खिलाडी बघायचो तेव्हा ते म्हणायचे हे सेलिब्रिटी लोक किती घाबरता.. मग म्हटलं आता बघूच आपण हे घाबरता कि नाही.. पण त्यांनी खरंच घेतला हातावर सापाला ते पण न घाबरता मी फक्त बोट लावून बघीतला खुप थंड मऊ मऊ आणि गुळगुळीत होता तो.

पुढे आम्ही म्युझिअम बघितली तिथे सुंदर फिशेस आणि कोरल view होता. खुप सुंदर सुंदर शंक शिंपले ठेवली होती जी फिजीमधल्याच समुद्रातील होती. एक मोठ्या इग्वानाची प्रतिकृती होती.कारण इग्वाना ही फिजीचे नॅशनल ऍनिमल आहे.. त्यांच्या सुंदर कलर प्रमाणे त्यांच् खाण सुद्धा खुप पौष्टिक असतं.. फळ, ब्रोकली, गाजर अशा भाज्या ते खातात...... पुढे छोट्याशा तलावात 4-5 मोठी कासव होती. त्यांना खाऊ घालण्यासाठी छोटी छोटी फिशेस बॉल मध्ये आम्हाला दिली... आम्ही ती त्यांना खाऊ घातली.. छोटासा फिश घेऊन पाण्यात थोडासा हात हलविला कि तो कासव जवळ येऊन तो फिश कॅच करायचा.

पुढे आम्ही बर्ड झू बघीतला खुप सुंदर सुंदर पक्षी होते तिथे.. लाल, हिरवी, पिवळे parrots, वटवाघूळ, बदक, मोर.. बऱ्याच पक्षांचे तर नाव पण सांगणं कठीण.. त्यांना खाण्यासाठी crackers, फळ आणि पाणी ठेवण्यात आली होती.. पपई पोपट खुप मस्त खात होती.

पुढे होता मोठा धमाका...किड्स स्प्लॅश पूल हर्षचा फेव्हरेट पार्ट.. त्याला पाणी खेळायला प्रचंड आवडत आणि तिथे छोटासा वॉटरपार्क च होता.. हर्षने तो एन्जॉय केला खुप खेळून झाल्यावर तिथल्याच कॅफे मध्ये पेटपूजा करून आम्ही निघालो घरी.. जाताजाता मला ते साप पुन्हा दिसलें आणि मला हा चान्स पुन्हा भेटणार नाही अस मनात विचार करून मी पण त्याला हातावर घेऊन एक फोटो काढलाच..

तुम्ही सुद्धा कुला पार्क ची ट्रिप वाचून एन्जॉय केली असेलतर बघायला नक्की या माझ्या youtube चॅनल वर.. फिजी मधला इंडिया या फेसबुक पेज ला व्हिसिट नक्की करा.. 

थँक यू 
🥰🥰🥰

Priya

Author & Editor

Hello, I am priya currently staying in Fiji country.I am trying to write about culture of Fiji,their lifestyle,their food etc. Hope liked it.

0 comments:

Post a Comment